mua bán nồi hơi cũ

chuyên mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

mua bán lò hơi cũ

Địa Chỉ Mua Bán Lò Hơi Cũ Tại TPHCM Uy Tín

 

     Lò hơi (boiler) thường dùng trong các ngành công nghiệp, là một thiết bị chịu áp lực, có chức năng biến nước thành hơi nhờ nhiệt và có được từ việc đốt cháy nhiên liệu, hoặc biến đổi từ các nguồn năng lượng khác như điện năng, từ đó nhằm cung ứng nhiệt cho các lĩnh vực công nghiệp như: thực phẩm, dược phẩm, sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thuỷ hải sản hay các ngành liên quan đến dệt may…

 

mua bán lò hơi cũ

 

Những lợi ích tuyệt vời khi chọn sử dụng lò hơi cũ


 - Thứ nhất

     Cũng như mục tiêu của khách hàng là mua lò hơi cũ để giảm được chi phí đầu tư ban đầu, giúp doanh nghiệp, công ty có thể tiết kiệm được ngân sách trong quá trình hoạt động. Vì giá lò hơi cũ bán ra thị trường rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sắm một hệ thống lò hơi cũ.

 

 - Thứ hai

     Khi mua sắm một lò hơi cũ đã qua sử dụng, thì khi đưa lò hơi vào hoạt động sẽ mất rất ít thời gian, vì các thiết bị chính cơ bản đã có sẵn, chúng ta chỉ việc sử dụng và mua một số các thiết bị, phụ kiện để thay thế những cái đã cũ.

 

mua bán lò hơi cũ

 

 - Thứ ba

     Lợi ích thứ ba đó là các đơn vị mua bán lò hơi cũ xuất hiện rất nhiều trên thị trường, vì vậy quý khách có thể tìm được một nơi để mua cho mình một lò hơi vừa ý.

 

     Vũ Ngọc Phát tự hào là nhà cung ứng các loại lò hơi, nồi hơi từ mới 100% cho đến các dòng đã qua sử dụng chất lượng ca. Trải qua những năm hoạt động và phát triển, chúng tôi đáp ứng ngày càng tốt hơn mọi nhu cầu của Quý khách hàng từ Bắc tới Nam.

 

Đơn vị chuyên mua bán lò hơi cũ tại tphcm


     Vũ Ngọc Phát là đơn vị phân phối các cho các loại lò hơi cho nhiều đơn vị không chỉ tại TPHCM mà còn lan rộng trên toàn quốc, đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ CO, CQ... chiết khấu cao.

 

     Đến với chúng tôi quý khách có cơ hội mua được những loại nồi hơi, lò hơi đã qua sử dụng chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

 

mua bán lò hơi cũ

 

Lý do bạn nên chọn đơn vị mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát

 

► Sản phẩm chất lượng cao, giá được update thường xuyên hàng tháng.

► Chúng tôi có chính sách giảm giá cho những khách hàng mua với số lượng lớn.

► Nếu quý khách không còn sử dụng, chúng tôi sẽ mua lại với giá hữu nghị cho quý khách.

► Chính sách bảo hành rõ ràng, có giấy tờ để khách hàng cảm thấy yên tâm nhất.

 

     Với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ tư vấn, cho tới đội ngũ kỹ thuật lắp ráp, Vũ Ngọc Phát tự hào mang tới cho quý khách những dòng lò hơi đã qua sử dụng có công suất cao và chất lượng hoàn hảo nhất.

 

     Nếu quý khách có nhu cầu mua nồi hơi hay cần thêm thông tin về các loại lò hơi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Vũ Ngọc Phát rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ phía quý khách để có thể phát triển hơn trong tương lai.


CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Địa chỉ: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903.682.412

Email: trungvu1011@gmail.com

Website: https://conhietvungocphat.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

Thu mua lò hơi cũ

Bán nồi hơi đã qua sử dụng

Thành lý lò hơi đốt củi

Bán lò hơi đốt củi

Mua bán lò hơi cũ

Thanh lý nồi hơi điện

Mua lò hơi đốt củi

Thanh lý nồi hơi công nghiệp

Mua nồi hơi đốt củi cũ

Mua nồi hơi bàn ủi cũ

Nồi hơi cũ giá rẻ

Nồi hơi cũ Thanh lý

 

Nội dung liên quan TLT

So Sánh Hiệu Quả Khi Vận Hành Nồi Hơi

Các Dòng Nồi Hơi - Lò Hơi Chất Lượng Cao Tại Vũ Ngọc Phát

Địa Chỉ Chuyên Bán Lò Hơi Đốt Dầu Công Nghiệp Giá Rẻ

Nơi Mua Bán Nồi Hơi Cũ Tại TPHCM Uy Tín