mua bán nồi hơi cũ

chuyên mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ

Địa Chỉ Chuyên Bán Lò Hơi Đốt Dầu Công Nghiệp Giá Rẻ

 

     Vũ Ngọc Phát là đơn vị phân phối uy tín lò hơi công nghiệp suốt nhiều năm qua, đặc biệt là dòng lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ. Chúng tôi đã cung cấp và phục vụ cho rất nhiều đối tượng khách hàng như: chủ đầu tư các dự án lớn trên toàn quốc, nhà xưởng, xí nghiệp,… Để xây dựng được uy tín và sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi mong muốn luôn mang lại những mẫu nồi hơi, lò hơi chất lượng cao đến tận tay khách hàng.

 

lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ

 

Thế nào là lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ?


     Lò hơi đốt dầu công nghiệp như DO, FO, GAS, CNG… có tính hữu cao, kích thước nhỏ gọn, vận hành ổn định, bền bỉ. Đây là một lợi thế lớn đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị, giúp hạn chế về diện tích mặt bằng, đáp ứng được yêu cầu vệ sinh cao. Đây là ưu thế tuyệt đối mà các loại lò hơi, nồi hơi tầng sôi, lò hơi ghi xích, nồi hơi ghi tĩnh chưa đáp ứng được.

 

lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ

 

Ưu điểm của lò hơi đốt dầu

 

 - Đốt dầu bằng béc phun chuyên dụng.

 - Sử dụng các nhiên liệu đốt tương đối đa dạng, có nhiệt trị tương đối cao như: dầu DO, FO, Gas, khí CNG…

 - Với kết cấu nằm ngang, nồi hơi đốt dầu DO, FO, GAS,… có công suất lên đến 30 tấn hơi/giờ.

 - Kết cấu gọn nhẹ, khả năng giữ nhiệt tốt, hiệu suất cháy cao, hiệu suất nồi hơi đạt gần 90%.

 - Hệ thống chế tạo đạt tiêu chuẩn TCVN 7704 – 2007.

 - Hệ thống được thiết lập điều khiển tự động, không cần sự can thiệp của nhân công trong quá trình vận hành.

 

Đơn vị bán lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ uy tín


     Vũ Ngọc Phát được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo các sản phẩm lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ tại đây đều đạt chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh, đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực nhất.

 

     Ngoài việc tư vấn cho quý khách có một mẫu sản phẩm lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ  vừa ý nhất, chúng tôi còn giúp quý khách tư vấn cách sử dụng và bảo quản một cách an toàn nhất. Vũ Ngọc Phát cam kết mang lại cho quý khách sự vừa ý nhất không chỉ với chất lượng dịch vụ mà còn là giá cả phải chăng.

 

lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ


=► Vì sao chúng tôi lại có được sự tự tin đó? Đơn giản bởi vì rất nhiều những đối tác, khách hàng lớn của Vũ Ngọc Phát chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm khi lắp đặt vào công trình mà chúng tôi phân phối.


     Với 10 năm trong lĩnh vực lò hơi, nồi hơi , những công trình chúng tôi phân phối lò đốt dầu công nghiệp tại TP.HCM đã được đưa vào sử dụng và cho thấy sự bền vững, sự hiệu quả các công trình trong quá trình sử dụng.

 

     Để có được ví trí như ngày hôm nay, Vũ Ngọc Phát chúng tôi rất cảm kích và biết ơn người tiêu thụ đã tin dùng chọn lựa sản phẩm lò hơi đốt dầu công nghiệp giá rẻ và sát cánh cùng công ty trở thành địa chỉ uy tín tại Miền Nam.

 


     CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁTCông ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán nồi hơi - lò hơi qua sử dụng lớn nhất và nhiều nhất tới thời điểm hiện tại trong cả nước. TLT

Địa chỉ: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903.682.412

Email: trungvu1011@gmail.com

Website: https://conhietvungocphat.com/


 

Nội dung liên quan:

So Sánh Hiệu Quả Khi Vận Hành Nồi Hơi

Mua Bán Lò Hơi Đốt Củi 500Kg Chất Lượng Giá Tốt

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Lò Hơi Đốt Củi Chất Lượng Giá Rẻ

Đơn Vị Chuyên Mua Bán Lò Hơi Cũ Chất Lượng Cao

Mua Lò Hơi Ở Đâu Uy Tín Và Có Chất Lượng Cao?