mua bán nồi hơi cũ

chuyên mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM

Công Ty Bán Lò Hơi Đốt Dầu Tại TPHCM Chất Lượng Tốt


     Vũ Ngọc Phát tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong việc bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM số lượng lớn, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường.       

 

bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM

 

Những ưu điểm nổi bật của lò hơi đốt dầu


► Thiết kế của nồi hơi, lò hơi đốt dầu gồm 3 pass, đi kèm là hộp khói ướt, nhằm nâng cao hiệu suất cho lò hơi, tránh quá nhiệt ở phần đuôi lò.

► Ống lò gợn sóng giúp làm tăng diện tích truyền nhiệt và hạn chế hiện tượng co giãn.

► Chế độ bảo vệ tự động của lò hơi đốt dầu theo 3 cấp độ khác nhau: bảo vệ nước quá thấp, bảo vệ quá nhiệt độ, bảo vệ quá áp.

► Hàn tự động bằng que hàn giúp lò chịu được nhiệt và áp lực cao.

► Có thể sử dụng nhiều loại dầu khác nhau đề vận hành với hiệu suất đốt khá cao và nhiệt độ khói thải thấp từ 1800C đến 2000C.

► Loại lò hơi, nồi hơi đốt dầu này hoàn toàn không thải ra khói bụi, thân thiện với môi trường, vận hành hoàn toàn tự động, tự động ngắt khi có trục trặc.

► Nồi hơi đốt dầu DO – FO đảm bảo duy trì cung cấp hơi với áp suất và lưu lượng chính xác

 

bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM

 

Vũ Ngọc Phát chuyên bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM


     Vũ Ngọc Phát là đơn vị chuyên cung cấp và bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM giá tốt, uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt nhiều năm qua trên thị trường miền Nam.

 

     Sản phẩm của Vũ Ngọc Phát chúng tôi đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO/CQ, đa dạng chủng loại và kích thước. Ngoài việc cung cấp lò hơi tiêu chuẩn giá tốt ra, chúng tôi còn có các chính sách bán hàng, ưu đãi ngập tràn dành cho các khách hàng thân thiết và khách mua số lượng lớn.

 

     Chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu mua bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM một cách lớn mạnh và lan tỏa trên toàn quốc. Với đội ngũ lãnh đạo tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng và tin tưởng của rất nhiều Quý khách đã từng tham gia với chúng tôi

 

bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM

 

Vì sao quý khách nên chọn hợp tác với Vũ Ngọc Phát chúng tôi?

 

 - Vũ Ngọc Phát luôn kiểm duyệt sản phẩm trước khi giao tận tay khách hàng, nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.

 - Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lò hơi, nồi hơi công nghiệp.

 - Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bán lò hơi đốt dầu tại TPHCM uy tín, giá sản phẩm cố định và chi tiết nhất, chỉ thay đổi khi có sự biến động của thị trường chung.

 - Chúng tôi đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, nhanh chóng, đảm bảo đúng thời hạn nhất.

 

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vũ Ngọc Phát hoạt động 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi cần thiết. Hơn bao giờ hết, điều chúng tôi quan tâm nhất đó chính là giá cả của sản phẩm, vì vậy, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng giá cả hợp lý nhất so với những cơ sở khác trên thị trường.

 

     Với phương châm "Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực to lớn cho chúng tôi", Vũ Ngọc Phát luôn hết mình để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.


     CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT - Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán nồi hơi - lò hơi qua sử dụng lớn nhất và nhiều nhất tới thời điểm hiện tại trong cả nước. TLT

Địa chỉ: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903.682.412

Email: trungvu1011@gmail.com

Website: https://conhietvungocphat.com/


 

Nội dung liên quan:

So Sánh Hiệu Quả Khi Vận Hành Nồi Hơi

Mua Bán Lò Hơi Đốt Củi 500Kg Chất Lượng Giá Tốt

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Lò Hơi Đốt Củi Chất Lượng Giá Rẻ

Phân Phối Lò Hơi Đốt Dầu Công Nghiệp Giá Rẻ

Cung Cấp Lò Hơi Đốt Dầu Công Nghiệp Chất Lượng Cao