Tìm hiểu về bộ hâm nước lò hơi | thanh lý lò hơi cũ | 0908.682.412

Tìm hiểu về bộ hâm nước lò hơi

Bộ hâm nước cho lò hơi

Lò hơi Vũ Ngọc Phát là đơn vị chuyên cung cấp các loại bộ hâm nước lò hơi theo yêu cầu khách hàng

Bộ hâm nước là thiết tận dụng lượng nhiệt thừa của khỏi thải, nhằm tăng tăng nhiệt độ nước cấp cho lò hơi bằng cách này giúp ta tiết kiệm được nhiên liệu đốt lò hơi  từ 3-5%.

=> mua bán nồi hơi cũ qua sử dụng

Bộ hâm nước nồi hơi có hai dạng chính:

1. Bộ hâm nước ống thép 

Bộ hâm nước ống thép trơn hoặc có cánh tản nhiệt có cấu tạo gần như bộ quá nhiệt, gồm các ống thép có đường kính từ 34 đến 60mm được uốn gấp nhiều lần và hai đầu được nối vào hai ống góp của bộ hâm nước.

Bộ hâm nước được chế tạo thành từng cụm có chiều cao khoảng 1m và các cụm được đặt cách nhau 0,6 m nhằm tạo khoảng trống để việc vệ sinh được dễ dàng. Thông thường các ống xoắn của bộ hâm nước được bố trí sole, tạo tốc độ dòng khói lớn và xoáy nhiều nhằm tăng cường truyền nhiệt

2. Bộ hâm nước bằng gang

Bộ hâm nước bằng gang gồm những ống gang đúc có đường kính trong từ 76-120mm, dài từ 1,5 đến 3m, được nối với nhau bằng các cút nối có mặt bích và bu lông nên lắp đặt rất dễ dàng.

Gang có ưu điểm là chịu được sự ăn mòn của các axit và mài mòn của tro, do vậy ở những lò hơi đốt nhiên liệu có lưu huỳnh người ta dùng bộ hâm nước bằng gang. Gang có hệ số dẫn nhiệt nhỏ hơn thép, do đó phía ngoài ống được đúc thêm các cánh để tăng cường khả năng trao đổi nhiệt.
Tuy nhiên, gang lại có nhược điểm là chịu lực và va chạm kém.

Hình ảnh thực tế bộ hâm nước lò hơi

==> thanh lý lò hơi cũ tại hcm giá rẻ

==> mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

Do đó để tránh hiện tượng thủy kích gây lực va đập trong các ống của bộ hâm nước, bộ hâm nước bằng gang chỉ được trang bị cho những lò cần bộ hâm nước kiểu chưa sôi.

Bộ ống bằng gang thường được dùng cho những lò có công suất nhỏ hoặc trung bình. Thông thường các loại lò này chưa có hệ thống xử lý nước hoặc có nhưng chưa hoàn thiện nên trong nước còn nhiều tạp chất có khả năng gây ra ăn mòn.

Trong khi đó, gang chịu ăn mòn và mài mòn tốt nên tuổi thọ sẽ cao hơn so với bộ hâm nước bằng thép. Bộ hâm nước là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nồi hơi.

Sử dụng bộ hâm nước giúp tận dụng tối đa nguồn nhiệt lượng thải ra của nồi, tiết kiệm chi phí nguyên liệu đốt lò, mang lại nguồn lợi không nhỏ cho doanh nghiệp.

Mọi chi tiết đặt hàng, tư vấn thiết kế, quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos

             https://www.youtube.com/watch?v=jRiN1OHpHRA