Xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả 0903.682.412

Xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả

Xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả 0903.682.412 Mr.Vũ

Nồi hơi công nghiệp trở thành thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp và hiện nay, nhưng chúng có nhược điểm hay bám cáu cặn gây ảnh hưởng đến hiệu suất nên bạn cần phải tìm đến các dịch vụ xử lý cáu cặn cho nồi hơi.  

Nồi hơi công nghiệp được vận hành khá đơn giản, đa dạng  các mẫu mã nên doanh nghiệp có thể lựa chọn loại nào phù hợp với quy mô cũng như ngân sách của mình. Tuy nhiên, quá trình vận hành của lò hơi sẽ tạo điều kiện hình thành nên nhiều cáu cặn bám dính vào bề mặt lò. Điều này sẽ làm giảm khả năng trao đổi nhiệt, tiêu hao nhiều năng lượng cũng như giảm tuổi thọ của lò hơi sau một thời gian sử dụng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả nhất.Xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả 0903.682.412 Mr.Vũ

Dịch vụ xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp an toàn và hiệu quả

Các doanh nghiệp khi sử dụng nồi hơi công nghiệp phục vụ cho công việc sản xuất cần phải xử lý cáu cặn thường xuyên để đảm bảo mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí nhiên liệu và chi phí sửa chữa.

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ không có nhiều chuyên môn kỹ thuật để xử lý. Vì vậy, bạn nên tìm đến các dịch vụ uy tín như MUA BÁN NỒI HƠI CŨ VŨ NGỌC PHÁT để xử lý nhanh chóng các loại cáu cặn bám vào nồi hơi gây ảnh hưởng đến hiệu suất của nồi cũng như dễ gây nổ nồi hơi.

Các cáu cặn ở nồi hơi công nghiệp xuất hiện do nguồn nước cấp cho lò hơi công nghiệp không được kiểm tra kỹ lưỡng, trong nước chứa thành phần quá nhiều ion gây cứng. Đồng thời, người công nhân khi xử lý nước đã không thực hiện đúng cách, sử dụng hoá chất hoặc xả đáy sai cách.

 

Việc bám cáu cặn lâu ngày trên bề mặt trao đổi nhiệt sẽ dễ dẫn đến tình trạng quá nhiệt cục bộ gây nổ lò hơi ảnh hưởng đến người sử dụng. Đồng thời, việc này còn gây nên tổn thất nhiên liệu khi đốt áp suất cao và sẽ khiến cho độ an toàn của nồi hơi khi vận hành bị giảm xuống.

Ngoài ra, lớp cáu cặn trong lò hơi công nghiệp sẽ gây ra sự tắc nghẽn đường ống, tạo ra sự cách nhiệt trong đường ống nên nước trong lò sẽ lâu sôi, làm lượng nhiệt giảm mà lại tốn thêm nhiều nguyên liệu đốt cháy. Theo một số lần kiểm tra, cáu cặn trong đương ống dày khoảng 2mm thì lượng nhiệt sẽ mất khoảng 2 – 3%.

Việc đóng cáu cặn trong lò hơi không chỉ ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của lò mà còn dễ làm giảm tuổi thọ của nồi hơi công nghiệp. Vì khi cáu cặn bám lâu ngày sẽ làm bào mòn, hoen gỉ thiết bị, dễ gây hư hỏng nhanh và tốn chi phí sửa chữa.

Để xử lý cáu cặn nồi hơi, chúng tôi sẽ sử dụng hoá chất nhằm giúp ức chế cáu cặn bám trên bề mặt ống, bổ sung trực tiếp một cách liên tục hoặc định nước cấp cho lò hơi. Sử dụng với liều lượng tuỳ thuộc vào từng nồi và chất lượng nước cấp. Cùng với đó, chúng tôi sẽ kiểm soát nồng độ bằng cách kiểm soát nồng độ ion trong nước.

Quy trình xử lý cáu cặn cho nồi hơi công nghiệp

Dịch vụ xử lý cáu cặn của nồi hơi công nghiệp được tiến hành theo quy trình sau:

– Khảo sát và lên phương án:

Chúng tôi sẽ khảo sát toàn bộ hệ thống nồi hơi công nghiệp như hình dạng nồi, nhiên liệu đốt, hiệu suất nồi,…Thời gian hoạt động của thiết bị, tổng cứng của nước cấp, công suất hoạt động, lượng nước tiêu thụ khi nồi hơi hoạt động.
– Tiến hành tẩy rửa cáu cặn:

để tiến hành tẩy rửa cáu cặn, dịch vụ của chúng tôi sẽ phải tháo nước bẩn trong đường ống, bơm nước sạch để rửa đường ống. Tiếp theo, bơm nước mới để pha hoá chất tẩy rửa và ngâm hoá chất trong ống. Sau đó, kiểm tra độ PH bổ sung hoá chất và bắt đầu chạy tuần hoàn. Xả một phần nước để thải cáu cặn, giảm nồng độ cặn và tiếp tục kiểm tra PH, bổ sung hoá chất tẩy rửa, ngâm hoá chất trong đường ống. Tiếp tục xả hoá chất và rửa sạch lại bằng nước sạch. Quy trình lặp lại 1 lần nước nữa sẽ kết thúc.

– Ghi chép số liệu, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp của MUA BÁN NỒI HƠI CŨ VŨ NGỌC PHÁT

MUA BÁN NỒI HƠI CŨ VŨ NGỌC PHÁT là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo nồi hơi và dịch cụ bảo trì lò hơi. Chúng tôi có gói dịch vụ xử lý cáu cặn cho nồi hơi công nghiệp với giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang lại sự an toàn cho tiết bị.

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệp, chuyên sâu, có tính chu đáo tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong dịch vụ xử lý cáu cặn nồi hơi công nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi luôn hướng dẫn cho khách hàng cách vận hành hệ thống nồi hơi công nghiệp đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ tốt nhất.

Ngoài ra, đến với các dịch vụ xử lý cáu cặn nồi hơi của MUA BÁN NỒI HƠI CŨ VŨ NGỌC PHÁT, bạn sẽ được cam kết chất lượng sau khi dịch vụ hoàn thành, có biên bảo nghiệm thu và bàn giao đầy đủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn những dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp nhất

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos