mua bán nồi hơi cũ

chuyên mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng

 

     Lò hơi đốt củi là một phát minh hiện đại trong nền công nghiệp sản xuất giúp việc sử dụng nhiên liệu củi đun đốt trở nên nhẹ nhàng và thuận lợi hơn, đó là lý do hiện nay loại lò hơi này được tìm mua và sử dụng khá rộng rãi.

 

 

     Lò hơi đốt củi sử dụng nguyên liệu chính là các mẩu củi khô, củi thừa từ các nhà máy chế biết gỗ, nhà máy cắt sẻ cây … mục đích đốt lấy nhiệt đun xôi nước tích tụ hơi nhiệt để phục vụ sản xuất công nghiệp.

 

 

 

lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng

 

 

 

Một số đặc điểm của lò hơi đốt củi hiện nay: 


 

► Kiểu dáng đặc trưng của loại lò hơi đốt củi được thiết kế với dạng ống lửa và dạng tròn. Sử dụng nhiên liệu chính chủ yếu là củi cho hiệu suất công việc lên đến 90%.

 

► Lò hơi đốt củi đốt củi có áp suất làm việc cao, trên ba lông trên và dưới được bố trí các cửa thuận tiện cho việc vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ.

 

► Buồng đốt của lò hơi đốt củi có kích thước rất lớn nhằm bảo đảm cho sự cháy hoàn toàn của nhiên liệu, nồi hơi đốt củi thích hợp với nhiều loại nhiên liệu khác nhau.

 

► Cung cấp lượng hơi ổn định với mọi chế độ tải tiêu thụ và bảo đảm hơi sinh ra là hơi bão hoà khô.

 

► Nồi hơi đốt củi cũng tránh được hiện tượng bám cáu nguyên liệu, bảo đảm tốt sự luân chuyển của nước trong lò hơi.

 

► Thân lò được cách nhiệt tốt bằng vật liệu bông thủy tinh có mật độ cao, bên ngoài bọc bằng tôn sơn tĩnh điện hoặc inox bảo đảm độ bền và tính mỹ thuật.

 

    Với những đặc điểm nổi bật của chúng mang lại, nhưng trên thị trường có rất nhiều nơi bán lò hơi đốt củi với nhiều mức giá khác nhau không ổn định. Tuy nhiên, để mua được lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết.

 

      ➔ Hiểu được vấn đề đó, công ty Vũ Ngọc Phát được ra đời với tư cách là địa chỉ VÀNG trong lĩnh vực phân phối lò hơi tại Tphcm, và đây cũng là điạ chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn. 

 

 

lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng

 

 

 

Vũ Ngọc Phát là công ty phân phối lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng


 

      Công ty Vũ Ngọc Phát tự hào là nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm lò hơi đốt củi trên địa bàn TPHCM và các tỉnh Miền Nam.

 

     Các sản phẩm lò hơi đốt củi được cung cấp đều là các sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với chất lượng đảm bảo và mới 100%.

 

      Với phong cách làm việc luôn đặt " Uy Tín " lên hàng đầu, chính vì vậy trong suốt thời gian qua, cái tên Vũ Ngọc Phát ngày càng được nhiều khách hàng biết tới.

 

 

      Và điều này cũng đã khẳng định phần nào về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao.

 

 

 

lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng

 

 

Các quyền lợi của quý khách khi mua lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng bên chúng tôi:

 

▶ Đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất thị trường.

 

▶ Bảo hành các sản phẩm lò hơi đốt củi dài hạn từ được tính từ ngày quý khách sử dụng.

 

▶ Hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt lò hơi theo yêu cầu quý khách. 

 

▶ Hướng dẫn cách sử dụng & cách bảo quản / vệ sinh lò hơi tận tình. 

 

     Đến với Vũ Ngọc Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi là địa chỉ phân phối lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng với giá thành ở mức hợp lý nhất, xứng đáng với chất lượng sản phẩm đầu ra.

 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT -  chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua bán nồi hơi - lò hơi qua sử dụng lớn nhất và nhiều nhất tới thời điểm hiện tại trong cả nước. TLT

 

Địa chỉ: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

 

Hotline: 0903.682.412

 

Email: trungvu1011@gmail.com

 

Website: www.conhietvungocphat.com

 

Các tìm kiếm liên quan đến lò hơi đốt củi giá rẻ chất lượng

 

Mua lò hơi đốt vải.

 

Bán lò hơi đốt củi.

 

Thanh lý lò hơi đốt củi.

 

Lò hơi đốt củi.

 

Nồi hơi cũ giá rẻ.

 

 

Nội dung liên quan: 

 

So Sánh Hiệu Quả Khi Vận Hành Nồi Hơi

 

Mua Bán Lò Hơi Đốt Củi 500Kg Chất Lượng Giá Tốt

 

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Lò Hơi Đốt Củi Chất Lượng Giá Rẻ