Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của lò hơi đốt than - mua bán nồi hơi cũ

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của lò hơi đốt than

Tìm hiểu cấu tạo cơ bản của lò hơi đốt than - mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ

Trong các ngành công nghiệp luyện kim, chế biến thực phẩm, dệt nhuộm hệ thống lò hơi đốt than được sử dụng rất nhiều. Nhưng ít ai hiểu và biết được cấu tạo của hệ thống lò hơi này.

 

Trong các ngành công nghiệp luyện kim, chế biến thực phẩm, dệt nhuộm hệ thống lò hơi đốt than được sử dụng rất nhiều. Nhưng ít ai hiểu và biết được cấu tạo của hệ thống lò hơi này. Điều đó sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc sửa chữa, khắc phục lò hơi bị hỏng. Để mua các sản phẩm lò hơi đốt than uy tín quý khách hàng vui lòng lựa chọn tại mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ


Cấu tạo cơ bản của lò hơi đốt than - mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ


Một hệ thống lò hơi đốt than cơ bản sẽ bao gồm 3 bộ phận chính: bể cung cấp nguyên liệu cho lò hơi, lò hơi và bộ phận sử dụng hơi trong lò.

 

Loại lò hơi đốt than sử dụng các loại nhiên liệu phổ biến như than, củi, trấu hoặc giấy…Đây đều là những liệu nhiên liệu khi đốt sẽ tạo ra hơi nước, nhiệt lượng phục vụ các ngành công nghiệp khác nhau…Với cấu tạo đơn giản, nguyên lý hoạt động khoa học khiến cho lò hơi đốt than được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp hiện nay.


Thậm chí đây cò là chiếc lò hơi có thiết kế truyền thống và cổ điển nhất. Những ưu điểm của lò hơi đốt than phải kể đến:


Khả năng tạo hơi nước và nhiệt lượng lớn đến từ lò hơi đốt than phục vụ nhiều ngành công nghiệp như dệt kim, luyện kim, hóa chất, sấy hơi…Bên cạnh đó nhiên liệu để cung cấp cho lò hơi đốt than cũng đều là những loại nhiên liệu rẻ tiền không tốn kém như các loại lò hơi như gas, lò hơi đốt dầu…


Sử dụng và vận hành lò hơi đốt than cũng tương đối dễ dàng và không mất nhiều chi phí như những loại lò hơi khác. Tuy nhiên nhược điểm của lò hơi đốt than đó chính là thải nhiều khí CO ra bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp các sản phẩm lò hơi đốt than chính hãng | mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ


Để mua các sản phẩm lò hơi đốt than nói riêng và nồi hơi công nghiệp nói chung quý khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ.


Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt và nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng.


Miễn phí vận chuyển, cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như chi phí dành cho bạn. Dịch vụ tư vấn lựa chọn và lắp đặt nồi hơi công nghiệp tốt nhất, tư vấn miễn phí mua bán nồi hơi cũ | 0903.682.412 Mr.Vũ. Bên cạnh đó khi mua các sản phẩm tại nồi hơi Việt Nam quý khách hàng sẽ nhận được các chương trình bảo hành lên đến 12 tháng.

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos