Lò hơi đốt củi

Lò hơi đốt củi

Lò hơi đốt củi | 0903.682.412 Mr Vũ

Tham khảo ngay nơi chuyên cung cấp lò hơi đốt củi chất lượng giá tốt

Lò hơi đốt củi là thiết bị công nghiệp khá phổ biến ngày nay. Bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp lò hơi đốt củi chất lượng giá tốt nhất hiện nay? Đâu là địa chỉ sản xuất lò hơi uy tín nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để biết ngay đâu là nơi cung cấp lò hơi đốt củi chuyên nghiệp nhất nhé!Lò hơi đốt củi | 0903.682.412 Mr Vũ

 

Lò hơi đốt củi là một bình kín dùng để đốt cháy và truyền nhiệt sang nước cho đến khi nó trở thành nước nóng hoặc hơi nước. Nước nóng hoặc hơi nước dưới áp suất có thể được sử dụng để truyền nhiệt cho các quá trình trong nhà máy nhiệt điện hoặc trong sản xuất công nghiệp. Nước là môi chất hữu ích và rẻ tiền để truyền nhiệt cho các quá trình.

Khi nước được đun sôi thành hơi, thể tích của nó tăng khoảng 1.600 lần, tạo ra một áp suất bên trong rất lớn. Điều này khiến nồi hơi là thiết bị cực kỳ nguy hiểm và cần được sử dụng rất cẩn thận và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định do nhà chế tạo và quy chuẩn quốc gia và quốc tế quy định. Nước khi đun nóng đến trạng thái khí được gọi là quá trình bay hơi.

Hướng dẫn chuẩn bị vận hành lò hơi đốt củi - Lò hơi đốt củi | 0903.682.412 Mr Vũ
 

1. Kiểm tra lò hơi:
 

– Kiểm tra các phụ kiện như đồng hồ áp suất, ống thủy, các loại van và tình trạng kỹ thuật bên trong buồng đốt (không rò rỉ, cong vênh , nứt bể,…)

– Vị trí các van trên lò hơi đốt than như sau : Van cấp hơi đóng, van xả khí mở (để thoát khí không ngưng), van trên bộ ống thủy luôn luôn mở (chỉ đóng khi bộ ống thủy bị xự cố nứt, vỡ mắt kính), van trên đường ống nước vào bơm và ra bơm phải ở trạng thái mở.

– Kiểm tra mực nước ống thủy nằm trong phạm vi cho phép (mực đóng và ngắt bơm nước) trước khi vận hành lò hơi.

 

2. Chuẩn bị đốt:
 

– Bồn chứa nước, than đốt lò, dụng cụ cời than chuẩn bị đầy đủ trước khi vận hành lò hơi

– Trường hợp đốt lò từ đầu: Xếp củi lên ghi lò lẫn với một ít giấy (cho dễ đốt). Điều chỉnh cửa gió ở quạt hút cho phù hợp với quá trình nhóm lò.

– Trường hợp ủ lò: không cần chuẩn bị nên rút ngắn được thời gian nhóm lò ban đầu.

Đâu là địa chỉ chuyên cung cấp lò hơi đốt củi chất lượng giá tốt?
 

Lò hơi đốt củi | 0903.682.412 Mr Vũ là đơn vị sản xuất, thi công, cung cấp lò hơi đốt củi chất lượng giá tốt nhất hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trong nước. Với mong muốn đem lại một dịch vụ hoàn hảo, mang lại niềm tin cho khách hàng – Lò hơi đốt củi | 0903.682.412 Mr Vũ cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý với dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Lò hơi đốt củi chất lượng của chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay. Với sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên tận tâm và có chuyên môn cao, cùng với việc tận dụng những công nghệ tiên tiến đã đem đến chỗ đứng uy tín trên thị trường cho LÒ HƠI ĐỐT CỦI VŨ NGỌC PHÁT.

 

LÒ HƠI ĐỐT CỦI VŨ NGỌC PHÁT  – Sự lựa chọn hoàn hảo nhất
 

✦ Sản phẩm tin cậy

✦ Dịch vụ hoàn hảo

✦ Nhãn hiệu ưa dùng.


➠ Với đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lò hơi công nghiệp, LÒ HƠI ĐỐT CỦI VŨ NGỌC PHÁT sẽ mang đến những giá trị đích thực cho doanh nghiệp của bạn!

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos