Kính thủy đo mực nước lò hơi - nồi hơi | Kính thủy lò hơi | Lò hơi Vũ Ngọc Phát

Kính thủy đo mực nước lò hơi - nồi hơi

Kính thủy đo mực nước lò hơi - nồi hơiKính thủy lò hơi | Lò hơi Vũ Ngọc Phát

1. Kính thủy lò hơi là thiết bị gì?

Để theo dõi được mực nước trong lò hơi, nồi hơi ngoài các phương pháp sử dụng phao, cảm biến mức nước thì trong quá trình vận hành rất cần một thiết bị mà người vận hành có thể quan sát được mức nước thực tế trong lò hơi, nồi hơi. Để từ đó có những xử lý cần thiết trong trường hợp mức nước trong lò cao hoặc thấp bất thường, van an toàn, phao báo mức nước không hoạt động…

Thiết bị này chính là: kính thủy lò hơi (còn được gọi với các tên khác như kính thủy nồi hơi; kính ống thủy lò hơi; kính quan sát lò hơi; ống thủy sáng lò hơi; kính thủy sáng lò hơi, ống thủy nồi hơi, ống thủy lò hơi…)

Kính thủy lò hơi được chia thành 2 loại:

1.3. Ống thủy tối có tác dụng gì?


Ống thủy tối dùng để lắp đặt kính thủy sáng của lò hơi, nhiều nhất là 3 bộ kính thủy sáng theo 3 hướng nhìn khác nhau. Bên cạnh đó, ống thủy tối còn có thể được sử dụng để lắp đặt các bộ cảm biến mức nước khác hoặc đồng hồ đo áp suất.


2. Ứng dụng của Kính thủy lò hơi


Kính thủy lò hơi được sử dụng phổ biến trong các hệ thống ngành công nghiệp về chế biến thực phẩm, mía đường…ứng dụng trong lò hơi sấy khô thực phẩm, café…để kiểm soát được tình trạng hoạt động của lò hơi.


3. Thông số kỹ thuật của kính thủy nồi hơi


Kích thước kính thủy khác nhau: 190x34x17, 220x34x17, 280x34x17…kính tròng đường kính 30 -500mm và có độ dày từ 3 – 19mm.

Hình dạng kính thủy: Dạng tròn, dạng dài

Nhiệt độ hoạt động: 150 – 170 độ C, 280 – 300 độ C

Cách lắp đặt: kính thủy lò hơi lắp bích kiểu đứng và lắp bích kiểu sau

Áp lực: Chịu được đến 100 bar

Nhiệt độ sử dụng: 300 ~ 450 độ C

Xuất xứ: Đài Loan, Trung Quốc, Đức.


4. Kính thủy nồi hơi mua ở đâu?


Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc và muốn tìm hiểu để có thể lựa chọn cho mình loại kính thủy nồi hơi đảm bảo chất lượng, chính hãng, đúng giá và được sự hỗ trợ tốt nhất có thể.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều của hàng, cá nhân, công ty thương mại cung cấp kính thủy lò hơi nhưng để tìm ra đâu là đại lý phân phối chính thức của các hãng thì lại là một việc không hề dễ dàng.


Có thể thấy rằng, chỉ những đơn vị có cung cấp đầy đủ và rõ ràng những thông tin chi tiết về kính thủy nồi hơi, biết rõ tính năng kính thủy, đơn vị uy tín, thông tin chính xác về chất lượng cũng như xuất xứ của hàng hóa, thông tin công ty minh bạch, công khai có địa chỉ rõ ràng, website uy tín thì chúng ta mới yên tâm khi lựa chọn mua hàng.
 

Ống thủy tối: Ống thủy có hình trụ được kết nối với bao hơi bằng 1 hệ van. Ở trên thân của ống thủy tối thường để lắp kính thủy sáng lò hơi để quan sát mức nước, các bộ cảm biến mức nước để đưa thông tin về phòng điều khiển của hệ thống lò hơi.

Kinh thủy sáng: là thiết bị mà người vận hành có thể quan sát được mức nước bao hơi trên đó. Thường được lắp vào lò hơi hoặc ống thủy tối


1.1. Vị trí lắp đặt Kính thủy sáng lò hơi?


Thông thường, để lò hơi hoạt động bình thường thì mức nước hiển thị ở chính giữa trên kính thủy sáng, vị trí này sẽ được đánh dấu lại để người vận hành theo dõi.

Nếu là lò hơi có balong đường kính nhỏ, áp suất thấp thì vị trí đặt kính thủy sáng ở ngay trên thân balong lò hơi, nếu thân lò hơi lớn thì kính thủy sáng được lắp vào ống thủy tối, ống thủy tối cũng được kết nối với balong lò hơi theo quy tắc “2 bình thông nhau”” và được lắp van Đóng/Ngắt khi cần thiết.

Bình thường, người ta sẽ lắp đặt 2 kính thủy sáng trên thân của ống thủy tối để có thể quan sát được mức nước trong lò hơi từ hai hướng khác nhau.


1.2. Ống thủy tối lò hơi là gì?


Ống thủy tối là ống thủy có hình trụ được kết nối với lò hơi bằng 1 hệ van. Ở phần thân của ống thủy tối thường để lắp kính thủy sáng để quan sát mức nước. Cụm van kết nối giúp người vận hành hệ thống lò hơi có thể Đóng/Mở ống thủy tối và lò hơi khi cần thiết.

Trên thân của ống thủy tối thường có 2 mặt bích để lắp với 2 kính thủy sáng lò hơi theo hai hướng khác nhau.

Ngoài ra, trên thân của ống thủy tối nồi hơi còn được lắp đặt đường ống và cụm van xả đáy khi cần thiết.

Lò hơi Vũ Ngọc Phát là một trong những đại lý phân phối kinh thủy lò hơi, kính thủy nồi hơi uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường với lượng hàng hóa chất lượng, chính hãng, hàng luôn có sẵn trong kho chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos?view_as=subscriber

https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos

             https://www.youtube.com/watch?v=jRiN1OHpHRA

Từ khóa: kính thủy nồi hơi, kính thủy lò hơi, kính quan sát lò hơi, ống thủy sáng lò hơi, nơi bán kính thủy lò hơi Giá kính thủy lò hơi, Kính thủy lò hơi, Van kính thủy lò hơi, Ống thủy quan sát mực nước, Kính quan sát lò hơi, Ống thủy lò hơi, Ống thủy sáng lò hơi, Kính thủy lò hơi ở hcm