Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi giá rẻ chất lượng | 0903.682.412 Mr.Vũ

Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi giá rẻ chất lượng

Dịch vụ tẩy cặn nồi hơi giá rẻ chất lượng | 0903.682.412 Mr.Vũ

Làm sạch cặn bám và hóa chất làm sạch, tẩy cặn lò hơi.

Vệ sinh lò hơi | Hóa chất làm sạch và dịch vụ sạch cặn bám

Việc hình thành lên nước cứng trong nồi hơi, bộ trao đổi nhiệt, tháp làm mát và hệ thống đường ống làm giảm hiệu quả của các thiết bị sưởi ấm. Làm sạch bằng axit là phương pháp thỏa đáng chỉ loại bỏ cặn, trao đổi nhiệt sử dụng nước sông hoặc nước biển để làm mát cũng có thể hình thành lên cáu cặn do phản ứng sinh hóa học hoặc cặn bẩn lơ lửng . Những loại hình thành cáu cặn có thể được gỡ bỏ bằng chất tẩy rửa có tính kiềm chế đặc biệt. Nhiều kinh nghiệm của chúng tôi xây dựng hóa chất sẽ đảm bảo các chất hóa học chính xác cho vấn đề được trình bày.

Tại sao phải làm sạch bằng Axit?

Nước cứng trong nồi hơi, bộ trao đổi nhiệt, tháp làm mát và hệ thống đường ống làm giảm hiệu quả của chính chúng trong thời gian hoạt động, trong một trường phức hợp như nồi hơi hơi nước, có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng khi nồi hơi hoạt động. làm sạch bằng axit là phương pháp thỏa đáng để khôi phục lại hiệu suất truyền nhiệt bằng cách cắt bỏ hoàn toàn phần cáu cặn hình thành trong hệ thống.

Quy mô hệ thống nồi hơi, mà chủ yếu là canxi và magiê, đóng vai trò như một chất cách điện ở giữa các bề mặt kim loại của lò hơi và nước, và sẽ dẫn đến sự gia tăng nhiệt độ của kim loại nồi hơi. Với đủ quy mô, các kim loại quá nóng, gây ra mụn nước và cuối cùng một phần áp lực bị vỡ. Hiệu quả về hiệu suất lò hơi sẽ giảm dần.

Các hệ thống cần làm sạch bằng axit.

Nồi hơi ( Lò Hơi):

Thông thường, với nồi hơi thanh tra kiểm tra thường xuyên sẽ không dẫn đến tình trạng nguy hiểm cho chúng, nồi hơi- lò hơi phải được làm sạch một cách chính xác, thỏa đáng trước khi được vận hành. Bảo trì, làm sạch nồi hơi nâng cao hiêu suất truyền nhiệt, đảm bảo nồi hơi vận hành ở hiệu suất cao nhất.

Thiết bị trao đổi nhiệt:

Thiết bị sẽ bị tắc nghẽn, dòng chảy bị hạn chế và tăng giảm áp lực đường ống, cũng như giảm hiệu suất truyền nhiệt. làm sạch axit nên được thực hiện trước khi các đường ống bị chặn hoàn toàn, nếu không dung dịch axit có thể không được lưu thông.

Tháp làm mát:

Quy mô xây dựng trong một tháp làm mát có thể chứa chấp Legionella vi khuẩn và, vì nó là một yêu cầu của tiêu chuẩn HSE rằng hệ thống được sạch sẽ, vệ sinh axit sẽ được yêu cầu nếu quy mô hiện nay. Bất kỳ thiết bị trao đổi nhiệt kết hợp với hệ thống làm mát cũng có thể yêu cầu làm sạch Axit.

Bay hơi ngưng tụ:

Các ống của hệ thống ngưng tụ bay hơi chỉ đơn giản là một bộ trao đổi nhiệt được làm mát khí lạnh. Không chỉ có thể giảm hiệu quả làm mát, nhưng các nhà máy làm lạnh cũng sẽ không hiệu quả nếu các khí không được làm mát một cách chính xác. Quy mô hiện tại cũng tuỳ thuộc vào yêu cầu của tiêu chuẩn HSE trong một cách tương tự như một tháp làm mát.

Điều gì là quan trọng trong làm sạch Axit?

Làm sạch axit liên quan đến việc lưu thông của axit ở nồng độ thấp xung quanh thiết bị đòi hỏi phải loại bỏ quy mô. Các axit được sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại loại cặn và vật chất của sản xuất các thiết bị được tẩy cặn. Các axit sử dụng thường là Clohydric, Sulphamic, Citric, formic, fluorid hydrogen và phosphoric. Các chất ức chế ăn mòn cụ thể có thể được sử dụng với các axit khi cần thiết để đảm bảo tính toàn vẹn của các thiết bị đang hoạt động, axit được làm sạch mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống.

Các tiện ích trình thiết bị chuyên ngành thiết kế để làm sạch hóa học và là như sau:

  • Một mẫu của các cặn bẩn được phân tích để thiết lập các axit thích hợp nhất để được sử dụng.
  • Các thiết bị phải được làm sạch được cô lập để đảm bảo rằng các giải pháp làm sạch không thể thoát ra và làm ô nhiễm các thiết bị khác, ống dẫn hoặc các dòng nước
  • Bơm được kết nối cho tuần hoàn
  • Các thiết bị được làm đầy với axit vào với lượng cần thiết
  • Chất ức chế ăn mòn được thêm vào để ngăn chặn ăn mòn axit trên bất kỳ kim loại tiếp xúc.
  • Việc Làm sạch cặn bám được theo dõi nồng độ axit và thâm lượng nếu cần thiết.
  • Các thủ tục được dừng lại khi nồng độ axit vẫn không đổi, trong đó chỉ ra rằng không loại bỏ quy mô hơn đang diễn ra, hoặc bằng cách kiểm tra trực quan nếu điều này là có thể.
  • Các giải pháp làm sạch axit được lấy ra để ráo nước và trung hòa cùng một lúc
  • Các thiết bị được nạp lại với nước với một lượng nhỏ dung dịch kiềm để trung hòa axit dư.

 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: 

https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos