mua bán nồi hơi cũ

chuyên mua bán lò hơi cũ qua sử dụng

buôn bán lò hơi cũ

Đơn vị chuyên buôn bán lò hơi cũ uy tín

 

     Lò hơi là một thiết bị cần thiết cho hầu hết mọi ngành công nghiệp hiện nay. Các xí nghiệp luôn mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, hiệu suất cao với mức giá hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả công việc của mình.

 

     Nắm được nhu cầu và tâm lý khách hàng, nhiều nơi buôn bán lò hơi cũ mọc lên khắp nơi. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng có hiểu biết sâu sắc về sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm thông tin về đơn vị uy tín hàng đầu nhé!

 

buôn bán lò hơi cũ

 

Cách vận hành nồi hơi an toàn buôn bán lò hơi cũ


1. Chế độ đốt nồi hơi

 

     Khi vận hành lò hơi, cần phải lưu ý giữ đúng chế độ đốt và phải cấp thêm gió vào nồi nếu thấy có nhiều khói đen. Chế độ đốt tốt nhất là khi khói ra có màu xám. Than phải được rải đều trên mặt ghi và cho vào từng lượng nhỏ để duy trì việc cháy.

 

     Chiều dày của lớp than nên giữ ở mức khoảng 30 cm. Việc cào xỉ than phải được thực hiện theo chu kỳ và mở to lá chắn khói để
tăng sức hút của nồi.

 

2. Cấp hơi

 

     Bắt đầu chuẩn bị cấp hơi khi áp suất trong lò gần bằng áp suất làm việc tối đa. Mực nước nên cao hơn mức bình thường trước khi cấp hơi và cần duy trì chế độ cháy ổn định.

 

     Mở từ từ van hơi chính để xả hết nước đọng và làm nóng đường ống dẫn hơi trong khoảng 10 đến 15 phút. Trong khoảng thời gian này cần chú ý hiện tượng giãn nở ống và giá đỡ ống, nếu mọi thứ bình thường thì mở van hơi chính tối đa để cấp hơi.

 

     Khi đã mở hết cỡ thì xoay van hơi ngược lại nửa vòng. Để tránh hơi ra có lẫn nước, việc cấp nước vào nồi hơi phải từ từ, tránh để mức nước trong nồi cao quá mức bình thường.

 

buôn bán lò hơi cũ

 

3. Cấp nước

 

     Trong khi vận hành lò hơi cần chú ý giữ vững mực nước, không nên vận hành quá lâu ở mức nước thấp nhất hoặc cao nhất theo giới hạn. Bình cấp nước trung gian hoặc bơm tay sẽ đảm đương việc cấp nước định kỳ cho nồi hơi. Nước cấp cho nồi hơi cần đạt các yêu cầu sau: Độ cứng toàn phần không quá 0.5mgđl/lít; độ PH là 7.1.

 

4. Chế độ xả bẩn lò

 

     Tuỳ theo mục đích sử dụng lò hơi mà người ta xác định số lần xả bẩn trong một ca. Số lần xả lò hơi càng nhiều nếu nước cấp
càng cứng. Tối thiểu phải xả bẩn 2 lần trong 1 ca làm việc, mỗi lần xả từ 2 đến 3 hồi, mỗi hồi xả từ 10 đến 15 giây.

 

     Nên nâng cao mức nước trong lò hơi lên cao hơn mức trung bình khoảng 25 - 50 mm theo ống thuỷ trước khi xả. Thông rửa ống thủy ít nhất 2 lần trong một ca. Chú ý kiểm tra van an toàn của lò trong khi vận hành.

 

Ở đâu buôn bán lò hơi cũ chất lượng cao?


     Công ty TNHH Cơ nhiệt Vũ Ngọc Phát là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong suốt nhiều năm khi cần tìm nơi buôn bán lò hơi cũ uy tín, chất lượng. Chúng tôi tự hào vì có thể mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất nhằm góp phần vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

 

buôn bán lò hơi cũ

 

     Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén và trình độ chuyên môn cao về các loại lò hơi - nồi hơi. Vũ Ngọc Phát có thể tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

 

     Dù là sản phẩm lò hơi mới hay đã qua sử dụng, chúng tôi đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

 

icon-dong-hungole-blog (537) Với phương châm “Uy tín – An toàn – Hiệu quả”, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng! icon-dong-hungole-blog (537)

 

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Địa chỉ: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0903.682.412

Email: trungvu1011@gmail.com

Website: https://conhietvungocphat.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến buôn bán lò hơi cũ

Mua nồi hơi đốt củi cũ

Nồi hơi cũ Thanh lý

Nồi hơi cũ giá rẻ

Thu mua lò hơi cũ

Mua bán nồi hơi cũ

Bán nồi hơi đã qua sử dụng

Bán lò hơi đốt củi

 

Nội dung liên quan TLT

Bán Lò Hơi Cũ Các Loại Với Giá Siêu Rẻ | Cam Kết Bảo Hành

Bán lò hơi cũ tại Bình Chánh giá rẻ hiệu suất cao