Có nên mua và sử dụng lò hơi cũ hay không? 0903.682.412 Mr.Vũ

Có nên mua và sử dụng lò hơi cũ hay không?

Có nên mua và sử dụng lò hơi cũ hay không? 0903.682.412 Mr.Vũ
Đôi nét về Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát có kinh nghiệm chế tạo trên 20 năm, chuyên thiết kế lò hơi, thiết kế hệ thống sử lý khói bụi, chuyên lắp ráp, lắp đặt lò dầu tải nhiệt , thiết bị áp lực,dây chuyền tàu hủ ky thu mua lò củ,bảo trì sửa chữa nồi hơi ,cung cấp phụ kiện lò hơi. Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và đội ngũ thi công lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm lò hơi công nghiệp như lò hơi tầng sôi, lò hơi đốt dầu, lò..


 

Dịch vụ mua bán lò hơi cũ - Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát
 Mua lò hơi cũ:
Mua lò hơi cũ với giá cao.
Mua tất cả các loại lò hơi công nghiệp hiện có trên thị trường.
Công suất từ 1 -100 tấn/giờ.
Mua lò hơi trên khắp cả nước
Tự tháo dỡ theo yêu cầu của khách hàng.
     Bán lò hơi cũ:
Bán lò hơi cũ nguyên bản.
Bán lò hơi cũ đã cải tạo.
Thi công lắp đặt trọn gói
Bổ sung những thiết bị cần thiết theo yêu cầu

Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát xin thông báo tới quý khách hàng, từ ngày 01/10/2019 chúng tôi cung cấp dịch vụ mua bán lò hơi cũ trên địa bàn khắp các tỉnh trên cả nước. 

Chúng tôi mua bán tất cả các chủng loại lò hơi công nghiệp hiện đang được cung cấp trên thị trường hiện nay như: lò hơi đốt gas, lò hơi đốt dầu, lò hơi đốt củi, lò hơi đốt trấu, lò hơi ghi xích, lò hơi tầng sôi, lò hơi ống nước, lò hơi ống lửa...

Trong dịch vụ mua lò hơi cũ, chúng tôi nhận tháo dỡ và vận chuyển trọn gói tất cả các loại lò hơi. Đặc biệt chúng tôi nhận mua tất cả các loại lò hơi với đủ công suất từ 1 đến 100 tấn/giờ.

Trong dịch vụ bán lò hơi cũ, chúng tôi nhận cung cấp thêm các dịch vụ bổ sung tùy theo lựa chọn của khách hàng như: vận chuyển, lắp đặt, bổ sung thiết bị, thi công đường ống hơi...Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát

Có nên mua và sử dụng lò hơi cũ hay không?
Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi trong giai đoạn tìm hiểu để mua lò hơi cũ. Quan điểm của Lò Hơi Bách Khoa là chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một lò hơi cũ để sử dụng trong điều kiện tình hình tài chính eo hẹp. Tuy nhiên để đảm bảo một hệ thống lò hơi cũ về sử dụng hiệu quả và an toàn thì cần được đánh giá, tính toán và thiết kế lại cho phù hợp về nhu cầu và thực tiễn sử dụng của từng khách hàng, ví dụ như: nhiên liệu đốt là gì? công suất bao nhiêu? lò hơi ống nước hay ống lửa? tiêu chuẩn về phát thải như thế nào? áp suất làm việc là bao nhiêu?

Tóm lại chúng ta hoàn toàn có thể mua một lò hơi cũ để sử dụng, với điều kiện là phải đánh giá về thực trạng của lò hơi trước đó có đảm bảo không? và sau đó phải có phương án cải tạo để sử dụng cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của riêng mình.

Những lợi ích khi sử dụng lò hơi cũ?
Lợi ích đầu tiên cũng như mục tiêu của khách hàng khi mua lò hơi cũ để sử dụng là để giảm được chi phí đầu tư ban đầu, giúp doanh nghiệp có thể cân bằng được ngân sách trong quá trình hoạt động. Vì giá lò hơi cũ bán ra thị trường thường rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sắm một hệ thống lò hơi cũ.

Lợi ích thứ hai khi mua sắm một hệ thống lò hơi cũ đó là thời gian để đưa lò hơi vào hoạt động nhanh chóng, vì các thiết bị chính cơ bản đã có sẵn, chúng ta chỉ việc chế tạo và mua sắm thêm một số thiết bị cần thiết để lắp ráp.

Lợi ích thứ ba đó là các đơn vị cung cấp lò hơi cũ rất nhiều trên thị trường và bạn rất dễ dàng để mua cho mình một lò hơi vừa ý.

Các điểm bất lợi khi sử dụng lò hơi cũ là gì?
Nhược điểm lớn nhất của lò hơi cũ đó là tuổi thọ làm việc của lò hơi cũ chắc chắn sẽ ngắn hơn so với việc mua sắm một hệ thống lò hơi mới. Vì vậy trong thời gian sử dụng, doanh nghiệp phải có phương án để dự phòng hoặc có dự tính cho việc mua sắm một hệ thống lò hơi cũ sau này.

Thứ hai đó là lò hơi cũ cho nên chắc chắn hiệu quả làm việc của lò hơi sẽ kém đi, về các phương diện như: tiêu hao nhiên liệu, phát thải môi trường, độ ồn, tiêu hao điện năng...

Thứ ba là vật liệu của lò hơi cũ đã bị hao hụt về phẩm chất trong một quá trình dài hoạt động, cho nên khi mua một lò hơi cũ về sử dụng quý khách phải chấp nhận việc cần tiến hành cải tạo, sửa chữa thường xuyên hơn.

Dựa vào những đánh giá của Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát, vào nhu cầu thực tế và tình hình tài chính của từng doanh nghiệp, quý khách phải tính toán thật kỹ để đưa ra quyết định có mua lò hơi cũ để sử dụng hay không nhé!

Mua bán lò hơi cũ Vũ Ngọc Phát chúng tôi luôn có trong kho các lò hơi cũ đa dạng về công suất, công nghệ đốt, đốt các nhiên liệu khách nhau.

Ngoài việc bán lò hơi thì chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như: đánh giá, siêu âm, kiểm định an toàn, tháo dỡ, lắp đặt, cung cấp và chế tạo bổ sung các thiết bị còn thiếu để tạo thành hệ thống lò hơi hoàn chỉnh.

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com

Yotube: https://www.youtube.com/c/Nguyentrungvu/videos