Bảo trì và bảo dưỡng nồi hơi đốt củi đúng cách | bán nồi hơi cũ - 0903.682.412

Bảo trì và bảo dưỡng nồi hơi đốt củi đúng cách

Bảo trì và bảo dưỡng nồi hơi đốt củi đúng cách | bán nồi hơi cũ - 0903.682.412

Bảo trì lò hơi đốt củi
Để đảm bảo hệ thống lò hơi hoạt động hiệu quả, an toàn và đảm bảo vệ sinh an toàn trong lao động và sản xuất của nhà máy. Cơ sở sử dụng phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình về bảo trì, bảo dưỡng lò hơi, theo khuyến cáo của các nhà cung cấp lò hơi. Đặc biệt cần chú ý tới các điểm sau:

Hiệu suất của lò hơi phụ thuộc rất nhiều vào việc bảo trì lò mang lại. Lò hơi qua sử dụng , môi trường xung quanh của nó, đường ống nước, phin lọc vv...nên được giữ sạch để duy trì chính xác lượng nước tới lò hơi để cho sự hoạt động của nó đạt hiệu suất cao.
Để dễ phát hiện ra những sai hỏng và biết được những sai lệch dựa vào những tiêu chuẩn định sẵn, đặt ở chế độ bình thường, việc đọc thời điểm nhiệm vụ cần được ghi lại và được chỉ dẫn sau mọi sự bảo dưỡng lớn và thay thế các bộ phận.
Việc duy trì sẽ được ghi lại vào sổ theo dõi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng ...Nó rất cần thiết cho việc kiểm tra tất cả các bộ phận của lò hơi có đang làm việc chính xác không.
Những việc kiểm tra sự duy trì được cất đi và tốt nhất là phải ghi lại vào sổ nhật kí lò hơi hoạt động.
Người vận hành phải có bảng liệt kê các hoạt động bảo trì lò hơi theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm… theo hồ sơ cung cấp của nhà cung cấp lò hơi.

nơi bán nồi hơi cũ giá rẻ

Bảo dưỡng khi dừng lò hơi đốt củi
Mục tiêu là cung cấp những thông tin quan trọng về việc đưa ò hơi ngừng hoạt động trong khoảng thời gian dài.

Nếu lò hơi ngừng vận hành từ 1 tháng trở lên thì sử dụng phương pháp bảo dưỡng khô.
Nếu lò hơi ngừng vận hành dưới 1 tháng thì sử dụng phương pháp bảo dưỡng ướt.
Phương pháp bảo dưỡng khô:
Sau khi ngừng vận hành thì tháo hết nước trong lò hơi ra. Mở nắp cửa người chui trên 2 balông, mở các van, tháo các cửa tu-đom của ống góp. Vệ sinh cáu cặn bên trong balông, các dàn ống, các ống góp và đốt lửa sấy khô (chú ý không đốt lửa to).
Dùng 25 ¸ 30kg vôi sống có cỡ hạt từ 10 ¸ 30mm đựng trong khay nhôm và đặt vào bên trong 2 balông. Đóng tất cả các cửa các van của lò lại. Cứ 3 tháng kiểm tra 1 lần, nếu thấy vôi sống vỡ thành bột thì thay mới.
Phương pháp bảo dưỡng ướt:
Sau khi ngừng vận hành lò hơi thì tháo hết nước trong lò ra, rửa sạch và vệ sinh cáu cặn trong lò.
Cấp đầy nước vào lò và đốt lò tăng dần nhiệt độ nước lò đến 100 oC.
Khi đốt lò phải mở van xả le hoặc kênh van an toàn để thoát khí và lò không tăng áp suất.
Ngừng đốt lò, đóng van xả le hoặc van an toàn lại.

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT
CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT là một trong số ít các công ty lò hơi, nồi hơi cũ - mới tại Việt Nam có đủ năng lực để thực hiện sản xuất, cung cấp, lắp đặt nồi hơi, sửa chữa nồi hơi, cung cấp hơi nước bão hòa. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đã tham gia thi công xây lắp các công trình lớn về nồi hơi công nghiệp.

Với tiêu chí:

 An toàn – Tiết kiệm
Sản phẩm, thiết bị tốt nhất
Giá thành hợp lý nhất
Dịch vụ hoàn hảo nhất.
Chúng tôi chế tạo và lắp đặt các loại lò hơi cũ, lò hơi mới, nồi hơi qua sử dụng (lo hoi) đa dạng cả về công nghệ đốt và nhiên liệu đốt để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Về nồi hơi đốt các loại nhiên liệu có thể kể đến như: nồi hơi đốt than, nồi hơi đốt trấu, nồi hơi đốt củi, nồi hơi đốt dầu, nồi hơi đốt củi trấu, nồi hơi đốt viên nén mùn cưa…

Về công nghệ đốt có thể kể đến như: lò hơi tầng sôi, lò hơi ghi xích, lò hơi đốt củi, lò hơi đốt vòi phun cho lò đốt dầu, lo hơi đốt ghi thang…

Ngoài ra Nơi bán nồi hơi qua sử dụng Vũ Ngọc Phát còn tư vấn thiết kế lắp đặt các loại thiết bị trao đổi nhiệt, thiết bị xử lý khói bụi lò hơi có hiệu quả hoạt động rất cao, đạt tiêu chuẩn về mồi trường đã và đang được ứng dụng vào các hệ thống mà Nơi bán nồi hơi qua sử dụng Vũ Ngọc Phát đang cung cấp trên thị trường.

Nơi bán nồi hơi qua sử dụng Vũ Ngọc Phát có đội ngũ cán bộ, quản lý, lực lượng công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đã tham gia thi công xây lắp các công trình lớn.

Với tinh thần hợp tác cùng phát triển, Công ty bán nồi hơi qua sử dụng Vũ Ngọc Phát rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng, doanh nghiệp… trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ NHIỆT VŨ NGỌC PHÁT

Mã Số Thuế: 0314797650

Địa chỉ văn phòng: A5/19N1, Đường 1A, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Địa chỉ nhà xưởng: 117/2T, Đường Hồ văn long, Phường Tân tạo, Quận Bình tân, TP.HCM
Phone: 0903.682.412
Email: trungvu1011@gmail.com

website: www.conhietvungocphat.com
Website: www.noihoivungocphat.com